Thứ sáu, 19/04/2024 - 17:38|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Công Trứ

Chương trình mittinh và tổ chức trò chơi dân gian 26/3

     Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học; thực hiện kế hoạch số 51-KH/ĐTN ngày 23/2/2021 của Ban Thường vụ Thị đoàn về tháng thanh niên năm 2021. Ban Thường vụ đoàn trường tổ chức chương trình mittinh và trò chơi dân gian nhằm kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoản TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021)

     Về dự chương trình mittinh có thầy Đàm Ngọc Hiên, cô Nguyễn Thị Hải Yến - phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Xuân Tình- chủ tịch công đoàn, ông Nguyễn Văn Thương - trưởng ban đại diện PHHS, giáo viên trong trường cùng 923 đoàn viên, thanh niên đến từ 22 chi đoàn lớp. Mở đầu buổi mittinh cô Nguyễn Thị Phấn đọc bài phát biểu nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm hình thành và phát triển. Đồng thời buổi mittinh cũng đã  biểu dương những đoàn viên tiêu biểu, điển hình, gương mẫu, thực hiện có hiệu quả hoạt động đoàn và phong trào thanh niên. 

     Tiếp theo chương trình các em đoàn viên, thanh niên được hòa mình vào các trò chơi dân gian như: ăn thơm, đua xe đạp, đập bóng nước, nhảy thụng và nhảy dây tập thể. Với tinh thần xung kích, sáng tạo các đoàn viên đã tham gia các trò chơi với tinh thần hăng say, nhiệt huyết. Các trò chơi được diễn ra trong không khí sôi động, vui vẻ. 

     Đây là một dịp để các em đoàn viên phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, rèn luyện sức khỏe và cũng là một dịp để các em vui chơi lành mạnh sau những giờ học căng thẳng.

Một số hình ảnh?

Lượt xem: 2.318
Tác giả: Như Trâm
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 47
Hôm qua : 34
Tháng 04 : 707
Năm 2024 : 8.880